Phường Phú Thọ (Tp.Thủ Dầu Một): Ra quân “Ngày chủ nhật xanh”

Cập nhật: 29-11-2022 | 20:36:50

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ phường Phú Thọ cùng Ban công tác Mặt trận khu phố 5, các thành viên Tổ tự quản bảo vệ môi trường và nhân dân khu phố 5 vừa ra quân thực hiện “Ngày chủ nhật xanh”, tổng vệ sinh môi trường trên các tuyến đường do MTTQ đăng ký quản lý.

Theo đó, các thành viên Tổ tự quản bảo vệ môi trường và nhân dân khu phố 5 đã tổ chức dọn dẹp vệ sinh, nhổ cỏ, dọn rác trong các bồn hoa, trồng thêm hoa; cạo xóa, tháo gỡ các bảng quảng cáo, rao vặt trái phép; phát quang bụi rậm, tuyên truyền đến các hộ dân về thời gian thu gom rác thải cũng như để rác thải đúng nơi quy định và tuyên truyền các tiêu chí “3 không”, “4 tốt”, “người công dân 5 gương mẫu” trong xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị…

Thông qua “Ngày chủ nhật xanh” MTTQ phường Phú Thọ mong muốn đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của nhân dân trong việc tham gia xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị trên địa bàn.

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên