Phường Tân Bình, Tp.Dĩ An: Nhiều tuần dẫn đầu Bộ chỉ số 766

Cập nhật: 23-11-2023 | 08:42:05

Trong nhiều tuần liên tiếp gần đây, phường Tân Bình, TP.Dĩ An liên tục dẫn đầu Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính (TTHC), dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử (Bộ chỉ số 766) được công bố trên Cổng dịch vụ công quốc gia.

Để giữ vững thứ hạng này, UBND phường đã tập trung chỉ đạo, lãnh đạo các bộ phận phát huy vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu; thường xuyên theo dõi, chỉ đạo triển khai, quán triệt và phân công trách nhiệm cụ thể đối với từng tổ chức, cá nhân phụ trách để theo dõi; xác định những vấn đề tồn tại, hạn chế của các nhóm Bộ chỉ số 766 để đưa ra những giải pháp kịp thời trong giải quyết TTHC thời 4.0, nhất là chỉ đạo cán bộ, công chức, viên chức nghiêm túc thực hiện tiếp nhận, giải quyết hồ sơ TTHC trên môi trường điện tử, bảo đảm đầy đủ thành phần, số lượng hồ sơ theo quy định.

Phường đã tổ chức tuyên truyền Nghị định 104/2022 về bỏ sổ hộ khẩu giấy từ ngày 1-1-2023 và 7 phương thức khai thác sử dụng thông tin công dân thay cho việc xuất trình sổ hộ khẩu, sổ tạm trú. Bên cạnh đó, huy động cả hệ thống chính trị tuyên truyền và hướng dẫn đăng ký tài khoản tại Dịch vụ công quốc gia và hướng dẫn đăng ký tài khoản VNeID tại các khu phố.

S.TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=499
Quay lên trên