Phường Tân Bình (TP.Dĩ An): Sơ kết 5 năm tập hợp cựu quân nhân

Cập nhật: 25-06-2024 | 09:05:13

 Hội Cựu chiến binh phường Tân Bình vừa phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự và Đoàn Thanh niên phường tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện chương trình phối hợp vận động, tập hợp cựu quân nhân (CQN) tham gia sinh hoạt câu lạc bộ và ban liên lạc CQN ở cơ sở giai đoạn 2019-2024.

Trong 5 năm qua, câu lạc bộ, ban liên lạc CQN phường đã được thành lập và duy trì hoạt động thường xuyên, tạo điều kiện cho các CQN giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống. Qua đó, nhiều hoạt động ý nghĩa như thăm hỏi, tặng quà cho các CQN có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức nói chuyện truyền thống, hội thảo, giao lưu văn nghệ, thể thao… đã góp phần làm phong phú đời sống tinh thần cho các CQN.

Tại hội nghị, đại diện các câu lạc bộ, ban liên lạc CQN đã chia sẻ hoạt động, giải pháp để tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được; đồng thời thảo luận, thống nhất một số phương hướng hoạt động trọng tâm cho giai đoạn tiếp theo.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=421
Quay lên trên