Phường Tân Bình, Tp.Dĩ An: Thực hiện đồng bộ các giải pháp phát triển chính quyền điện tử

Cập nhật: 11-08-2022 | 09:06:39

Trong 7 tháng của năm 2022, UBND phường Tân Bình, TP.Dĩ An có đã nhiều nỗ lực trong công tác cải cách hành chính (CCHC), nhất là trong công tác rà soát, thực hiện giải pháp đồng bộ xây dựng chính quyền số, chính quyền điện tử.

Qua rà soát, đến nay, phường đang giải quyết 127 thủ tục hành chính (TTHC) ở 36 lĩnh vực thuộc thẩm quyền giải quyết. Trong 7 tháng của năm 2022, phường đã giải quyết 11.688 hồ sơ các loại.

Từ nay đến cuối năm 2022, UBND phường Tân Bình phấn đấu thực hiện đồng bộ các giải pháp phát triển chính quyền điện tử; thành lập các bộ phận tư vấn, hướng dẫn người dân thực hiện TTHC mức độ 3, mức độ 4; tiếp tục duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015 vào chương trình CCHC ở địa phương gắn với việc đơn giản hóa TTHC. Cùng với đó là đẩy mạnh công tác đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn cho CBCC.

S.TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên