Phường Tân Đông Hiệp, Tp.Dĩ An: Ra quân thực hiện mô hình “Trụ đèn xanh”

Cập nhật: 09-06-2023 | 08:28:33

Trong những ngày qua, hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (5-6), các đoàn thể chính trị phường Tân Đông Hiệp đã ra quân thực hiện mô hình “Trụ đèn xanh” trên các tuyến đường trung tâm của phường.

Hội NCT phường Tân Đông Hiệp ra quân thực hiện mô hình “Trụ đèn xanh”

Đây là mô hình, sáng kiến mới của phường nhằm xóa quảng cáo, rao vặt trái phép trên các trụ đèn, trụ điện; đồng thời treo các bảng tuyên truyền về nội dung xây dựng nếp sống văn minh đô thị.

Hưởng ứng hoạt động này, Hội Người cao tuổi (NCT) phường Tân Đông Hiệp đã phối hợp với các khu phố dọn dẹp vệ sinh trên các trụ đèn; đồng thời ra quân xóa quảng cáo, rao vặt sai quy định trên tuyến đường Chiêu Liêu. Hơn 30 hội viên NCT phường và khu phố đã tuyên truyền, kết hợp tháo gỡ quảng cáo rao vặt; dọn dẹp vệ sinh môi trường, góp phần xây dựng phường sáng - xanh - sạch đẹp.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên