Phường Tân Đông Hiệp, Tp.Dĩ An: Tập huấn công tác cải cách hành chính

Cập nhật: 11-07-2023 | 09:03:59

UBND phường Tân Đông Hiệp vừa tổ chức hội nghị tập huấn công tác cải cách hành chính (CCHC) năm 2023. Tại hội nghị, lãnh đạo phường Tân Đông Hiệp và cán bộ chuyên môn đã phân tích kết quả chỉ số CCHC của phường trong năm 2022; tổ chức rút kinh nghiệm và đề ra các nhiệm vụ trọng tâm trong công tác CCHC thời gian tới nhằm phục vụ tốt cho người dân, doanh nghiệp và nâng cao thứ hạng.

 Trong thời gian tới, để nâng cao thứ hạng chỉ số CCHC, UBND phường đã đề ra nhiều giải pháp tăng cường vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu; tiếp tục quán triệt nâng cao nhận thức trách nhiệm cán bộ, công chức phường về CCHC; triển khai đồng bộ các nhiệm vụ trọng tâm trong chương trình tổng thể CCHC, góp phần xây dựng nền hành chính hiện đại, chuyên nghiệp, minh bạch, hoạt động có hiệu lực, hiệu quả để phục vụ ngày càng tốt hơn yêu cầu của người dân, doanh nghiệp.

UBND phường cũng sẽ tập trung tuyên truyền về công tác CCHC bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú, nhất là tuyên truyền về sử dụng dịch vụ công trực tuyến đủ điều kiện giải quyết trên nền tảng số. Cùng với đó là đẩy mạnh thực hiện dịch vụ công trực tuyến gắn với nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích, góp phần xây dựng chính quyền điện tử, hướng tới chính quyền số trong tương lai.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên