Phường Tân Đông Hiệp, Tp.Dĩ An: Tiếp nhận và giải quyết gần 2.000 hồ sơ dịch vụ công trực tuyến

Cập nhật: 22-09-2022 | 11:30:42

Trong 9 tháng năm 2022, UBND phường Tân Đông Hiệp đã tiếp nhận và giải quyết 1.885 hồ sơ dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 và qua Cổng Dịch vụ công của tỉnh; trong đó thực hiện dịch vụ công quốc gia là 29 hồ sơ.

Hiện nay, UBND phường đã bố trí 33 máy tính cho cán bộ, công chức phường; máy photocopy, máy scan phục vụ cho bộ máy và người dân giao dịch; đầu tư hệ thống lấy số tự động, đánh giá mức độ hài lòng tự động; camera ghi hình ảnh và âm thanh; hệ thống mạng internet và wifi mở rộng; hệ thống bảng biểu, niêm yết đầy đủ, rõ ràng, dễ tra cứu; bố trí điểm tiếp công dân khang trang, bảo đảm tiêu chuẩn, thùng thư góp ý và công khai các kênh thông tin phản ánh, kiến nghị để người dân thuận tiện phản ánh về quy định hành chính và các lĩnh vực khác.

UBND phường cũng đã thành lập các tổ, nhóm đến từng khu phố tuyên truyền cho người dân nắm bắt kế hoạch về chuyển đổi số, cách tạo tài khoản để thực hiện thủ tục hành chính thời 4.0.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên