Phường Tân Phước Khánh, TP.Tân Uyên: Phát động “Ngày thứ bảy xanh” tại các khu phố

Cập nhật: 14-05-2024 | 08:36:04

 Ban Công tác Mặt trận các khu phố trên địa bàn phường Tân Phước Khánh, TP.Tân Uyên vừa tổ chức ra quân phát động “Ngày thứ bảy xanh” với mục đích góp phần xử lý và giảm các điểm ô nhiễm, tạo cảnh quan môi trường sạch đẹp.

Theo lãnh đạo phường Tân Phước Khánh, việc phát động “Ngày thứ bảy xanh” nhằm giữ gìn môi trường sống chung trong cộng đồng ngày càng sạch đẹp, văn minh. Hoạt động này nhằm tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân trên địa bàn phường tích cực chung tay giữ gìn vệ sinh và bảo vệ môi trường bằng những hành động thiết thực. Sau lễ phát động, nhiều cán bộ, đảng viên, đoàn viên và nhân dân địa phương đã tham gia cắt cỏ, làm vệ sinh các tuyến đường, thu gom rác thải, tháo gỡ quảng cáo rao vặt sai quy định… Trong những ngày thứ bảy tiếp theo, cùng với việc ra quân dọn dẹp vệ sinh đường phố, ngõ hẻm, các đơn vị trên địa bàn phường sẽ tiếp tục tổ chức nhân rộng mô hình.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=351
Quay lên trên