Phường Thạnh Phước, TP.Tân Uyên: Trồng cây tạo mảng xanh đô thị

Cập nhật: 12-08-2024 | 08:42:20

 Hướng ứng “Ngày thứ bảy văn minh”, phường Thạnh Phước (TP. Tân Uyên) đã tổ chức ra quân tuyên truyền, vận động và phát động nhân dân tham gia quét dọn vệ sinh các tuyến đường, tuyến hẻm, thực hiện mô hình “Tuyến đường không rác”, mô hình “Làm đẹp thùng rác”.

Theo đó, Ban điều hành các khu phố và người dân đã khai thông cống rãnh, phát quang bụi rậm, thảo dỡ bảng quảng cáo trên đường Nguyễn Thị Tốt, dọn rác thải, cỏ dại mọc ven các tuyến đường Bến Đò, Hồ Thiện Nhân; đồng thời tuyên truyền người dân bỏ rác đúng giờ, đúng quy định và giữ gìn vệ sinh chung trên tuyến đường.

Tại buổi ra quân, các đại biểu và người dân đã trồng 100 cây hoa giấy trên đường 19 tháng 3; Công an phường tuyên truyền lưu động, tuần tra nhắc nhở, chấn chỉnh trật tự đô thị trên các tuyến đường, tháo dỡ bảng quảng cáo, rao vặt dọc tuyến đường ĐT747...

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=370
Quay lên trên