Phường Thới Hòa, TP.Bến Cát: Ra mắt mô hình tuyến đường liên kết văn minh đô thị

Cập nhật: 29-05-2024 | 12:02:56

 Khu phố 6, phường Thới Hòa, TP.Bến Cát vừa tổ chức ra mắt mô hình xây dựng tuyến đường liên kết văn minh đô thị, xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh, sạch xanh và camera an ninh do các chi hội đoàn thể khu phố 6 quản lý (ảnh).

Theo đó, mô hình được nhân rộng thêm 6 tuyến liên kết với các tuyến đường giao nhau và vận động người dân cùng thực hiện tuyến đường văn minh đô thị, xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh nơi công cộng sạch, xanh; đồng thời, khu phố gắn khoảng 200 mắt camera an ninh. Việc nhân rộng mô hình nhằm tuyên truyền cho các hộ dân dọc hai bên tuyến đường cùng với khu phố xây dựng, thực hiện tốt tuyến đường văn minh đô thị, xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh nơi công cộng, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên địa bàn phường.

PHƯƠNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1870
Quay lên trên