Phường Thuận Giao, TP.Thuận An: Tổ chức sinh hoạt các chi hội thanh niên công nhân

Cập nhật: 04-05-2024 | 06:46:55

 Ban Tổ chức Đề án Đoàn kết tập hợp Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ phường Thuận Giao vừa tổ chức sinh hoạt chi hội TNCN quý II năm 2024 và sân chơi cuối tuần cho các chi hội trên địa bàn phường.

Theo đó, Chi hội TNCN nhà trọ số 5, khu phố Bình Thuận 1; Chi hội TNCN số 6, khu phố Hòa Lân 2; Chi hội TNCN nhà trọ số 1 khu phố Bình Thuận 2; Chi hội TNCN số 6 khu phố Hòa Lân 1 và Chi hội TNCN số 7 khu phố Hòa Lân 2 đã tổ chức chương trình sinh hoạt tháng 4 với các nội dung như: Thăm hỏi, lắng nghe ý kiến, những chia sẻ của các hội viên; tổ chức sân chơi cuối tuần với nhiều trò chơi hấp dẫn, phát ấn phẩm báo Bình Dương cuối tuần.

Bên cạnh đó, các chi hội đã sinh hoạt về các phong trào sắp diễn ra trong tháng tới; qua đó khích lệ và động viên hội viên công nhân tham gia đầy đủ các phong trào. Hoạt động giúp hội viên, TNCN có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng; từ đó Ban Tổ chức đề án sẽ có những đề xuất hỗ trợ, giúp đỡ kịp thời…

 VƯƠNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=489
Quay lên trên