Phường Thuận Giao, TX.Thuận An: Tổ chức hội thi “Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Cập nhật: 02-06-2014 | 00:00:00

Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh theo Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị, Đảng ủy phường Thuận Giao vừa tổ chức hội thi “Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Tham gia hội thi có 18 đội thi đến từ các chi bộ, ban, ngành, đoàn thể và nhân dân thuộc các tổ dân phố trên địa bàn phường. Tại hội thi, các đội đã tham gia 2 phần thi là trắc nghiệm và thi kể chuyện. Với phần thi kể chuyện, mỗi thí sinh kể từ 1 đến 2 câu chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, các câu chuyện về ý chí, nghị lực và tinh thần yêu nước nồng nàn của Bác. Các câu chuyện về Bác được các thí sinh kể và liên hệ từ việc làm thực tế tại cơ sở gắn với phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh bằng việc làm cụ thể.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Lê Thị Thúy Diễm, Chi bộ Quân sự; giải nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Ngọc Thùy Trâm, Chi bộ trường Tiểu học Bình Thuận và thí sinh Võ Thị Trương Chi, Chi bộ trường Tiểu học Thuận Giao; đồng giải 3 thuộc về thí sinh Võ Thị Ngọc Nữ, Hội Chữ thập đỏ; Phạm Thị Oanh Kiều, Đoàn Thanh niên và thí sinh Lê Thị Thơ, Chi bộ trường Mẫu giáo Hoa Mai 4.

HÀ THU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=466
Quay lên trên