Phương Trinh Bus đầu tư phương tiện sử dụng nhiên liệu sạch, thân thiện môi trường

Cập nhật: 10-04-2021 | 09:40:39

Ngày 9-4, ông Vũ Quang Thanh, Giám đốc Công ty Cổ phần Phương Trinh (Phương Trinh Bus), cho biết đơn vị vừa tiếp nhận 12 xe buýt sử dụng nhiên liệu sạch (ảnh), thân thiện môi trường. Loại xe có 35 chỗ, bao gồm 19 chỗ ngồi và 16 chỗ đứng, tổng giá trị đầu tư 26,7 tỷ đồng, trong đó 80% vốn được Quỹ Đầu tư phát triển Bình Dương hỗ trợ vay ưu đãi.

Toàn bộ phương tiện nêu trên được đầu tư để thay thế cho số xe tuyến Thủ Dầu Một - Bến xe Miền Đông (TP.Hồ Chí Minh) chạy bằng dầu Diesel, sau nhiều năm hoạt động đã xuống cấp, không bảo đảm chất lượng phục vụ hành khách. Phương Trinh Bus là doanh nghiệp vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt thứ 3 trên địa bàn tỉnh đã mạnh dạn đầu tư xe buýt sử dụng nhiên liệu sạch, thân thiện môi trường thay thế các phương tiện cũ kỹ.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1910
Quay lên trên