Phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một: Khởi công xây nhà chữ thập đỏ cho hộ gia đình khó khăn

Cập nhật: 17-06-2022 | 07:58:42

 Vừa qua, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phường Tương Bình Hiệp đã tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà CTĐ cho gia đình bà Lê Thị Gái, ngụ tại khu phố 2.

Gia đình bà Gái là hộ thuộc diện khó khăn về nhà ở, nhưng do hoàn cảnh khó khăn nên từ nhiều năm qua vẫn chưa có đủ điều kiện để xây nhà ở ổn định. Để hỗ trợ gia đình bà Gái sớm ổn định về chỗ ở, có thêm điều kiện vươn lên trong cuộc sống, Hội CTĐ phường đã tích cực vận động nguồn lực và nhận được sự đồng tình ủng hộ của nhiều nhà hảo tâm. Dự toán kinh phí xây dựng ban đầu của căn nhà khoảng 90 triệu đồng và sẽ hoàn thành bàn giao cho gia đình sử dụng sau khoảng 1 tháng thi công.

Bà Võ Thị Kim Dung, Chủ tịch Hội CTĐ phường Tương Bình Hiệp cho biết để chăm lo, giúp đỡ các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, hội sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động nhân đạo bằng nhiều hình thức, chương trình ý nghĩa. Để thực hiện được điều này, hội rất mong các nhà hảo tâm trong và ngoài địa bàn phường tiếp tục đồng hành cùng địa phương, ủng hộ giúp đỡ cả về vật chất lẫn tinh thần để hội thực hiện tốt những hoạt động nhân đạo.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=556
Quay lên trên