Phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một: Ra mắt công trình thanh niên lớp học tình thương

Cập nhật: 06-10-2022 | 08:21:43

 Phường đoàn và Hội đồng Đội phường Tương Bình Hiệp vừa tổ chức lễ ra mắt công trình thanh niên lớp học tình thương.

Phường Tương Bình Hiệp là một trong những địa phương có số lượng con em thanh niên công nhân khá nhiều, trong đó có nhiều gia đình khó khăn. Nhiều em trong các gia đình khó khăn không có cơ hội đến trường vì phải phụ giúp cha mẹ đi làm thuê, bươn chải kiếm sống. Có nhiều em tuổi đã lớn nhưng vẫn chưa biết chữ. Vì thế, để góp phần chia sẻ, giáo dục, động viên, xóa bỏ mặc cảm, giúp các em hòa nhập với cộng đồng, công trình thanh niên lớp học tình thương này đã ra đời. Với tinh thần tình nguyện của các thanh niên tình nguyện, các em tham gia lớp học sẽ được dạy chữ để biết đọc, biết viết; đồng thời củng cố và bổ sung những kiến thức cơ bản cho các em ngừng học để mưu sinh.

Tại buổi lễ ra mắt lớp học tình thương, Phường đoàn và Hội đồng Đội phường đã trao tặng 10 phần quà cho các em học sinh và tri ân 4 giáo viên tình nguyện tham gia giảng dạy cho các em ở lớp học này.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên