Phường Uyên Hưng (TP.Tân Uyên): Đạt 8/15 chỉ tiêu xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị

Cập nhật: 22-04-2024 | 08:35:12

 Thực hiện đề án xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị, từ năm 2021 đến nay, phường Uyên Hưng đã đạt nhiều kết quả. Cụ thể, phường đạt 8/15 chỉ tiêu trên 3 lĩnh vực, gồm chỉ tiêu về xây dựng đô thị đạt 2/6, môi trường đạt 3/5 chỉ tiêu, văn hóa xã hội đạt 3/4 chỉ tiêu.

 Một góc công viên khu phố 2, phường Uyên Hưng

Trong quý I-2024, phường triển khai và thực hiện nhiều mô hình mới như xây dựng các tuyến đường bê tông và hệ thống chiếu sáng, tuyến đường văn minh gắn với mô hình biến bãi rác thành vườn hoa, trụ sở văn hóa - văn minh... Qua triển khai thực hiện, nhận được sự đồng tình, hưởng ứng của các tầng lớp nhân dân. Trong quý II-2024, phường Uyên Hưng tiếp tục vận động nhân dân và huy động nguồn lực thực hiện tốt các mô hình mới triển khai, đồng thời duy trì các mô hình đã thực hiện, xây dựng địa phương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=278
Quay lên trên