Phường Uyên Hưng, TP.Tân Uyên: Huy động các nguồn lực xây dựng hạ tầng đô thị

Cập nhật: 19-08-2024 | 08:40:08

 Nhằm xây dựng đô thị văn minh, UBND phường Uyên Hưng, TP.Tân Uyên đã thực hiện hiệu quả chủ trương Nhà nước và nhân dân cùng làm để sửa chữa và nâng cấp các tuyến đường ngõ, hẻm trên địa bàn. Cụ thể, UBND phường đã phối hợp với Ban Điều hành các khu phố huy động sức dân và nguồn lực trong xã hội sửa chữa và nâng cấp bê tông 5 tuyến ngõ, hẻm với tổng chiều dài 1.000m, tổng kinh phí đầu tư 220 triệu đồng; xã hội hóa đèn chiếu sáng 7 tuyến đường, với tổng kinh phí trên 192 triệu đồng.

 Tuyến hẻm tổ 5, khu phố 4 được nâng cấp bằng kinh phí xã hội hóa

Trong thời gian tới, phường Uyên Hưng tiếp tục huy động mọi nguồn lực đầu tư, vận động xã hội hóa đầu tư, lắp đặt đèn chiếu sáng, lắp đặt hệ thống camera giám sát tại các tuyến hẻm trên địa bàn các khu phố; đồng thời nâng cao công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tự trồng và chăm sóc cây xanh, các loại hoa dọc các đường, tuyến hẻm; các khu phố thường xuyên ra quân vệ sinh môi trường và giữ gìn các tuyến đường luôn sạch, đẹp.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=173
Quay lên trên