Trong quý I năm 2024, phường Uyên Hưng tiếp nhận và trả kết quả 1.848 hồ sơ; đã giải quyết 1.848/1.848 hồ sơ đúng hạn, đạt 100%, không có hồ sơ trễ hạn; trong đó có 255 hồ sơ thực hiện dịch vụ công trực tuyến, 1.593 hồ sơ cung cấp thông tin. UBND phường tiếp tục duy trì các mô hình trong thực hiện cải cách hành chính, tư vấn thủ tục hành chính qua Zalo (0933.247.260), Facebook; thực hiện mô hình “Cà phê miễn phí cho công dân” chờ giải quyết thủ tục tại phường. Phường cũng đã triển khai thực hiện quét mã QR để tra cứu, thực hiện dịch vụ công trực tuyến thuộc thẩm quyền giải quyết của phường; ứng dụng phần mềm; vận động, hướng dẫn người dân thực hiện đăng ký, cài đặt ứng dụng định danh điện tử (VNeID)…
HỒ VĂN