Phường Vĩnh Phú: Nhân rộng các tuyến đường văn minh đô thị

Cập nhật: 16-05-2022 | 08:33:25

Ban Công tác Mặt trận các khu phố thuộc phường Vĩnh Phú vừa đồng loạt ra quân thực hiện nhân rộng “Tuyến đường văn minh đô thị” do MTTQ chủ trì, nhân dân tựquản năm 2022. Đây cũng là công trình thực hiện Nghịquyết Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam TP.Thuận An lần thứ XI, nhiệm kỳ 2019-2024.

Các khu phố trên địa bàn phường Vĩnh Phú ra quân thực hiện các tuyến đường văn minh đô thị

Ban Công tác Mặt trận các khu phố đã đi đến từng hộ dân sống dọc các tuyến đường tuyên truyền, vận động đăng ký tham gia thu gom rác thải với các tổ rác dân lập; không xả rác bừa bãi, không đểrác trên vỉa hè, lòng đường, trước nhà, cống rãnh…

Tính đến nay, MTTQ phường đã đăng kýđảm nhiệm 18 tuyến đường tự quản, 10 tuyến đường “Văn minh đô thị” do MTTQ chủtrì, nhân dân tự quản, góp phần bảo vệ môi trường; chung tay cùng với chính quyền xây dựng nếp sống văn minh đô thị, hưởng ứng “Năm văn hóa, văn minh đô thị” 2022 do TP.Thuận An phát động.

SÔNG TRÀ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên