Phường Vĩnh Phú (TP.Thuận An): Ra mắt mô hình “Khu dân cư đoàn kết, kiểu mẫu”

Cập nhật: 06-05-2024 | 09:10:52

 Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Vĩnh Phú vừa tổ chức lễ ra mắt mô hình “Khu dân cư đoàn kết, kiểu mẫu” năm 2024 tại tổ 11, khu phố Tây. Mô hình có 59 thành viên tham gia.

 Ban Tổ chức tặng quà cho người cao tuổi tham gia mô hình tại lễ ra mắt

Tại buổi lễ ra mắt, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường đã phối hợp với khu phố Tây tổ chức một số hoạt động nhằm tạo khí thế như vận động các hộ dân và các thành viên treo cờ Tổ quốc; dọn dẹp vệ sinh đường phố sạch sẽ; tặng quà cho hai người cao niên tham gia mô hình. Đặc biệt, Ban Công tác Mặt trận và các chi hội đoàn thể trong khu phố còn phối hợp tổ chức các gian hàng ẩm thực “Chợ quê” để tôn thêm nét đẹp truyền thống của dân tộc và phục vụ đại biểu đến tham dự.

Mô hình được thành lập nhằm thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam phường Vĩnh Phú lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029; cụ thể hóa chương trình hành động thứ 6 về “Xây dựng khu dân cư đoàn kết, đồng thuận; an ninh, an toàn; ấm no, hạnh phúc”...

H.THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên