Phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An: Tổ chức chương trình đổi rác thải lấy cây giống

Cập nhật: 29-06-2024 | 10:09:16

Hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường năm 2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Vĩnh Phú vừa phối hợp với Hội Nông dân phường tổ chức “Phiên chợ xanh”, đổi pin đã qua sử dụng, vỏ chai nhựa, lon bia nhận cây giống rau củ quả…(ảnh).

“Phiên chợ xanh” đã thu hút người dân trên địa bàn tham gia tích cực. Kết thúc phiên chợ, có 1.680 cây giống rau củ quả các loại được trao tặng cho người tham gia. Ban Tổ chức cũng thu về 3,5kg pin cũ, 27kg vỏ chai nhựa, lon bia. Tổ chức “Phiên chợ xanh” nhằm gửi thông điệp giữ gìn vệ sinh môi trường, tích cực trồng cây xanh để tạo mảng xanh môi trường. Kêu gọi người dân tích cực đăng ký thu gom rác thải, thực hiện tốt mô hình “Khu phố không rác”, đẩy mạnh Đề án “Xây dựng nếp sống văn hóa văn minh đô thị” giai đoạn 2022-2025...

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=543
Quay lên trên