Phường Vĩnh Phú, Tp.Thuận An: Vận động nhân dân dặm vá đường giao thông

Cập nhật: 08-08-2023 | 08:59:23

Ban điều hành mô hình “Tôn giáo xây dựng nếp sống văn hóa, nghĩa tình” (được Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An thành lập tại chùa Vĩnh Minh, khu phố Phú Hội) vừa vận động tín đồ phật tử và những hộ dân sống lân cận chùa chung tay ủng hộ kinh phí và đóng góp công lao động để dặm vá một số đoạn đường giao thông trong khu vực phường Vĩnh Phú (ảnh).

Qua gần 1 tuần thực hiện, Ban điều hành mô hình đã vận động được 19 xe đá nhỏ với tổng kinh phí 28,5 triệu đồng; vận động người dân tham gia làm đường 3 đợt với trên 30 lượt người tham gia; dặm vá 5 khu vực có các đoạn đường bị trũng sâu với tổng chiều dài trên 250m.

Được biết, vào thời điểm mùa mưa, một số tuyến đường trên địa bàn khu phố Phú Hội và khu vực giáp ranh thường xuyên bị nước đọng, cộng với lưu lượng xe của người dân lưu thông nhiều khiến mặt đường bị xuống cấp, người dân đi lại khó khăn... Đợt ra quân dặm vá đường nhằm tạo thuận lợi cho người dân đi lại, góp phần thực hiện phong trào xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị trên địa bàn phường.

H.THỦY - N.THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=522
Quay lên trên