Phường Vĩnh Tân, TP.Tân Uyên: Tổ chức nhiều hoạt động nâng cao ý thức, kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho người dân

Cập nhật: 04-10-2024 | 19:19:50

(BDO) Hưởng ứng Ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy (4-10), Công an phường Vĩnh Tân đã tăng cường phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PC07) Công tỉnh tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền nhằm nâng cao kỹ năng, kiến thức về PCCC cho người dân.

Công phường Vĩnh Tân phối hợp với phòng PC07 Công an tỉnh tập huấn chữa cháy cho học sinh

Theo Thiếu tá Nguyễn Duy Thanh, Trưởng Công an phường Vĩnh Tân, đơn vị đã phối hợp với PC07 Công an tỉnh tổ chức tập huấn, tuyên truyền PCCC&CNCH cho các cơ sở kinh doanh trên địa bàn phường. Thông qua chương trình, Công an địa phương đã lồng ghép tuyên truyền pháp luật về phòng, chống các loại tội phạm cho 165 chủ cơ sở và hộ kinh doanh.

Ngày 28-9, Công an phường Vĩnh tân phối hợp PC07 Công an Bình Dương tập huấn về PCCC cho người dân

Hiện trên địa bàn phường Vĩnh Tân có 158 công ty, doanh nghiệp ngoài khu công nghiệp đang hoạt động, 1 chợ, 1.204 cơ sở cho thuê nhà trọ với 13.624 phòng và 58 cơ sở kinh doanh ngành nghề có điều kiện về an ninh trật tự.Nhờ làm tốt công tác PCCC mà từ đầu năm đến nay trên địa bàn không xảy ra cháy lớn, chỉ xảy ra một vụ cháy nhỏ, được Công phường phối hợp với lực lượng dập tắt kịp thời, không có thiệt hại về người. 

Qua công tác tuần tra, Công phường Vĩnh Tân nhắc nhở người dân phòng ngừa xảy ra cháy nổ khi tổ chức ăn uống trên vỉa hè 

Để công tác PCCC được đảm bảo, từ đầu năm đến nay, Công phường Vĩnh Tân đã tổ chức gần 80 buổi tuyên truyền, tập huấn về PCCC cho các cơ sở kinh doanh trên địa bàn, thu hút hàng nghìn lượt người dân tham gia. Qua các buổi tuyên truyền, Công an phường đã cấp phát 3.000 tờ rơi với nội dung phòng, chống tội phạm; tặng gần 100 bình chữa cháy mini cho người dân trên địa bàn.  

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=175
Quay lên trên