Piaggio Việt Nam ra mắt Liberty Italia

Cập nhật: 22-08-2013 | 00:00:00
Piaggio Việt Nam vừa công bố sự xuất hiện của mẫu xe ga Liberty Italia với một số chi tiết giống xe nhập khẩu và tem xe mới. Cách đặt tên xe gợi nhớ tới siêu xe Ferrari cũng có phiên bản 458 Italia.

Cụ thể, Liberty Italia phiên bản đặc biệt có thiết kế yên và tay dắt sau giống với phiên bản nhập khẩu. Cách phối màu tinh tế là điểm nhấn chính ở phiên bản đặc biệt lần này. Tem cờ Ý trên yếm và thân xe hài hòa với logo chữ “ITALIA” thêu hai bên yên xe, phối ba màu cờ Ý (xanh, trắng, đỏ) tạo điểm nhấn về nguồn gốc Ý của sản phẩm.  Liberty Italia mới

Tương tự như những sản phẩm mới gần đây, Libety Italia được lắp động cơ 3V i.e, giúp giảm bớt tiếng ồn, nâng cao công suất và giảm tiêu hao nhiên liệu, với mức tiêu hao chỉ 1,82 lít/100 km ở tốc độ không đổi 50 km/h.

Liberty Italia có 2 phiên bản là bản màu trắng giá 57,5 triệu đồng; bản Liberty S Italia màu xám giá 58,5 triệu đồng.

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên