Podcast

Tháng 10 - tháng của những bông hoa tượng trưng cho phái đẹp. Là phụ nữ Việt Nam, chúng ta có quyền tự hào khi luôn được giúp đỡ để phấn đấu, ngày càng tự tin hơn, duyên dáng hơn và thành công nhiều hơn trong cuộc sống.

Có một điểm đến trong hè này thật thú vị là vườn cây trái Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương. Hãy cùng đến với mảnh đất hiền hòa, xanh tươi cây trái và tình người ấm áp nơi đây bạn nhé…

Khi phố xá nhộn nhịp bắt đầu chuẩn bị đi ngủ, thì dưới ánh đèn đường lấp lánh, những quán ăn đêm đã bày biện tươm tất, âm thầm chờ đón những người lao động, công nhân vất vả sau một ngày làm việc mệt nhọc...

Tết Đoan Ngọ còn được nhiều người gọi là tết diệt sâu bọ hay là tết nửa năm vào ngày 5-5 âm lịch. Dịp này, Bình Dương cũng thường tổ chức lễ hội Mùa trái chín với nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao thật sôi nổi, ý nghĩa…

...Với tuổi học sinh, mùa hạ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau ở từng năm học, cấp học. Sau một năm đèn sách, học sinh các cấp sẽ có cho mình khoảng thời gian thư giãn, tận hưởng kì nghỉ dài ngày.

Hiện nay, ở các đô thị của Bình Dương như Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An…có nhiều mô hình sáng tạo để kinh doanh của giới trẻ. Trong đó, mô hình hiện đang thu hút nhiều bạn trẻ tìm hiểu và đầu tư là trang trí và mở shop hoa.

Có một mối liên hệ tình cảm vô hình, một sợi dây gắn kết cảm xúc giữa ba mẹ và con cái của họ. Kiểu như ba mẹ vui thì con cũng vui và ngược lại...

Quốc tế Thiếu nhi 1- 6 được biết đến là ngày Tết dành cho trẻ em. Đây là dịp để trẻ được vui chơi, nhận những món quà ý nghĩa từ người thân và dịp để chúng ta nhìn lại việc quan tâm, bảo vệ trẻ đã đúng, đủ chưa.

Mùa hè đã đến và đây cũng là thời điểm lý tưởng để các bé được trải nghiệm những hoạt động thú vị, đầy ý nghĩa gắn với thiên nhiên, khác với môi trường quen thuộc của lớp học hay thành thị.

Trong những ngày cuối tháng 5 khi những cánh phượng đỏ thắm nở rộ, tiếng ve râm ran báo hiệu một mùa hè nữa lại về. Đây cũng là lúc các trường THPT trên địa bàn tỉnh cùng nhau làm lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh lớp 12.

Sau mùa nắng gay gắt của miền Đông Nam Bộ, Bình Dương đã đón những cơn mưa đầu tiên, báo hiệu thời gian diễn ra mùa mưa đã điểm.

Hòa chung không khí sôi động và nhiều hoạt động ý nghĩa của Tháng Công nhân 2024 trên địa bàn tỉnh Bình Dương, Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương đã tổ chức giải bóng đá mini nam - nữ cho công nhân lao động.

Tôi nhớ lại cảnh một sân trường THCS tại Tp.Thuận An hôm đó. Thật sự sôi nổi với nhiều hoạt động của thầy cô giáo, học sinh và đoàn thể ở địa phương đã cùng chung tay tổ chức...

Quay lên trên