Procter & Gamble Việt Nam trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Cập nhật: 31-08-2011 | 00:00:00

Nhân dịp đầu năm học mới 2011-2012, hôm qua 30-8, Công ty TNHH Procter & Gamble tại Việt Nam kết hợp với Liên đoàn Lao động Bình Dương tổ chức trao 150 suất học bổng, mỗi suất trị giá 600.000 VND/suất và 3.000 cuốn vở được trao cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha mẹ hoặc cha mẹ gặp tai nạn lao động ở các trường học của tỉnh Bình Dương. Chương trình học bổng này đã được thực hiện liên tục 14 năm qua, đã tiếp sức cho hơn 1.500 em tiếp tục đến trường. Nhiều em trong số đó đã đạt được ước mơ vào trường cao đẳng, đại học.

 Trao học bổng P&G cho học sinh

 Tổng Giám đốc Công ty P&G Emre Olcer, chia sẻ: “Mục tiêu lớn nhất trong những hoạt động của P&G là “Nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhiều người hơn và chu toàn hơn”. Điều này không chỉ thể hiện ở việc cung cấp những sản phẩm chất lượng quốc tế giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của mọi nhà mà còn thông qua các hoạt động hỗ trợ cộng đồng để hỗ trợ giáo dục cho trẻ em là trọng tâm”.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X