Prudential tổ chức ngày hội tri ân Khách hàng tại Bình Dương

Cập nhật: 11-09-2023 | 22:17:23

Ngày hội tri ân Khách hàng của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) diễn ra vào ngày 10/9 tại Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, thu hút hơn 300 khách hàng tham dự với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Hiện thực hóa mục tiêu “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, bên cạnh việc liên tục đầu tư vào hạ tầng cơ sở và nâng cao năng lực số hóa, giúp mang đến trải nghiệm hài lòng và thuận tiện cho khách hàng tham gia bảo hiểm, Prudential tổ chức chuỗi hoạt động “Ngày hội Prudential” tại nhiều địa phương trên cả nước nhằm đến gần và lắng nghe khách hàng nhiều hơn.

Với chủ đề “Bệnh ung thư và cách phòng ngừa”, Thạc sĩ – Bác sĩ Đặng Ngọc Hùng đã chia sẻ với khách hàng các kiến thức trong việc nhận diện sớm và cách phòng ngừa bệnh ung thư, căn bệnh đang là nỗi lo của nhiều gia đình. Qua buổi chia sẻ, khách hàng biết được bệnh ung thư có thể ngăn ngừa, hạn chế nhờ vào lối sống lành mạnh và ăn uống khoa học, cũng như việc có thể đều trị khỏi bênh ung thư nếu được phát hiện, điều trị sớm.

Nhân sự kiện này, thông qua Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em tỉnh Bình Dương, Prudential cũng trao tặng 30 triệu đồng để trang bị 17 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nằm trong dự án “Cùng Em Đến Trường” được Prudential thực hiện nhiều năm qua trên khắp cả nước như một hoạt động thể hiện sự cam kết, trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng.

Trong tháng 9, các sự kiện tri ân khách hàng sẽ được thực hiện trên nhiều địa phương như Bình Dương, Long An, Hà Nội, Nam Định, Phú Yên, Đắk Lắk….. với chuỗi nội dung phong phú về chăm sóc sức khỏe toàn diện, kiến thức về bảo hiểm – tài chính dành cho khách hàng. Các chủ đề được xây dựng đa dạng như "Hiểu về ung thư – Chủ động vui sống", “Hiểu đúng Bảo Hiểm - Bảo vệ thu nhập – Làm chủ cuộc sống” …... Qua đó, khách hàng được trang bị kiến thức phòng bệnh, xây dựng lối sống lành mạnh, cân bằng về cả thể chất lẫn tinh thần cũng như hiểu hơn về việc lập kế hoạch tài chính cho tương lai của gia đình mình.

Năm 2023 ghi dấu cột mốc 175 năm thành lập của tập đoàn Prudential. Hiện tập đoàn đang phục vụ hơn 18 triệu khách hàng tại khắp các thị trường châu Á và châu Phi. Trong 24 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Prudential đã và đang cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe và bảo vệ an toàn tài chính cho 7 triệu khách hàng, và không ngừng nỗ lực trở thành doanh nghiệp kiểu mẫu của ngành bảo hiểm nhân thọ.

Ngày 30/08/2023, Tập đoàn Prudential ra mắt Tôn chỉ mục đích mới “Cho mọi cuộc sống – Cho mọi tương lai”, thể hiện sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho các thế hệ hôm nay và thế hệ mai sau bằng việc mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và sức khỏe đơn giản, dễ tiếp cận, cũng như định hướng phát triển bền vững cho tương lai.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên