Prudential Viêt Nam: Đón nhận Huân chương Lao động hạng ba

Cập nhật: 09-11-2011 | 00:00:00

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam vừa vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng ba do Chủ tịch nước trao tặng (ảnh), vì đã có thành tích xuất sắc trong việc xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm giai đoạn 2006-2010.  

Prudential là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có thị phần cao nhất, phục vụ hàng triệu khách hàng với danh mục sản phẩm da đạng. Prudential hiện có mạng lưới văn phòng phục vụ khách hàng rộng lớn, bao gồm 225 trung tâm phục vụ khách hàng, văn phòng chi nhánh và văn phòng tổng đại lý tại 63 tỉnh, thành của cả nước. Nhân dịp này, Prudential Việt Nam công bố tài trợ cho 200 ca phẫu thuật mắt dị tật cho trẻ em thông qua Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam, với tổng chi phí là 500 triệu đồng. Số tiền này được tài trợ bởi Quỹ Prudence Việt Nam, một quỹ xã hội của Prudential thành lập tại Việt Nam vào đầu năm 2011 với nguồn vốn hỗ trợ 10 triệu USD trong thời hạn giải ngân 5 năm (2011-2015). Đây cũng là doanh nghiệp có nhiều hoạt động xã hội hướng về cộng đồng, trong đó có các chương trình thường niên có quy mô lớn như “Pru Tình nguyện”, “Cuộc thi Prudential - Văn hay chữ tốt”, “Giải thưởng Võ Trường Toản”, “Giải thưởng Trần Văn Ơn”... và hàng ngàn học bổng của Prudential đã được trao mỗi năm.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên