Qua 3 năm thực hiện Chỉ thị 03 ở Thị xã Dĩ An: Nhiều cá nhân, tập thể xuất sắc được tuyên dương

Cập nhật: 16-05-2014 | 00:00:00

 Sáng qua (15-5), Thị ủy Dĩ An đã tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.  

Ông Lê Văn Hoàng - Chủ tịch UBND TX.Dĩ An trao giấy khen cho các cá nhân

Qua 3 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị,TX.Dĩ An có nhiều chuyển biến rõ nét, nhất là rèn luyện đạo đức, lối sống theo phong cách của Hồ Chí Minh. Nhiều cơ quan, đơn vị xây dựng nhiều phong trào, mô hình hay, sáng tạo như: Mô hình “Gia đình tôi làm theo lời Bác”, “Nhớ lời Bác dạy - làm theo lời Bác”, “Một giờ vàng tiết kiệm điện làm theo lời Bác”, phong trào “Nuôi heo đất giúp học sinh nghèo vượt khó”… Nhờ vậy, sự lan tỏa học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong các tầng lớp nhân dân đã được cụ thể hóa bằng sự hưởng ứng tích cực, cụ thể là các công trình xây dựng cơ bản, giao thông nông thôn, chỉnh trang đô thị, góp phần mang lại diện mạo khang trang, theo hướng văn minh hiện đại.

Để việc học tập và làm theo gương Bác trở thành việc làm thường xuyên, cùng với việc quán triệt học tập chuyên đề của năm 2014: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm” đến từng tổ chức cơ sở Đảng, cơ quan đơn vị, đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, Thị ủy Dĩ An sẽ tăng cường công tác kiểm tra, tự kiểm tra, giám sát việc thực hiện chỉ thị gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI về một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay.

Dịp này, TX.Dĩ An đã có 80 tập thể và 274 cá nhân được tuyên dương khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc 3 năm liền trong thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị.

KIM NGUYẾN - TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=253
Quay lên trên