"Quả bom sex" Anna Nicole thua kiện

Cập nhật: 21-03-2010 | 00:00:00

Siêu mẫu quá cố bị tòa phán quyết không được thừa kế 300 triệu USD từ người chồng tỷ phú. Do đó, con gái cô cũng sẽ không nhận được một xu nào trong khoản tiền này.

Siêu mẫu Anna Nicole Smith 183203662_an1 Siêu mẫu Anna Nicole Smith. Ảnh: Complex.

Anna Nicole Smith kết hôn với ông trùm dầu lửa Texas Howard Marshall năm 1994, sau khi gặp ông tại câu lạc bộ thoát y. Lúc đó, cô 26 tuổi còn tỷ phú Mỹ đã 89 tuổi.

Howard Marshall mất năm 1995, sau khi kết hôn được 14 tháng, để lại 1,6 tỷ USD. Anna Nicole và con trai ông, E Pierce Marshall đã tranh giành quyền thừa kế gia tài này.

Tuy nhiên, siêu mẫu Playboy đột ngột qua đời vì sốc thuốc ở Florida tháng 2/2007. Di chúc của cô - chưa kịp cập nhật - để lại tất cả tài sản cho con trai Daniel - người qua đời 6 tháng trước đó. Theo luật, người được quyền thừa kế tiếp theo tài sản của Anna Nicole là con gái Dannielynn Hope, sinh tháng 9/2006.

AFP đưa tin, hôm 9/3, tòa án ở California đã ra phán quyết có lợi cho E Pierce. Anna Nicole không được thừa kế 300 triệu USD từ người chồng tỷ phú. Do đó, con gái cô cũng sẽ không nhận được một xu nào trong khoản tiền này.

Khi Anna Nicole qua đời, không rõ danh tính của cha Dannielynn. Sau đó, tay săn ảnh Larry Birkhead đã được xác định là cha của cô bé. Hiện chưa rõ Larry có tiếp tục tham gia đòi tài sản cho con gái không.(Theo VNE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên