Quán cà phê bị cháy trong đêm, 4 người may mắn thoát nạn

Cập nhật: 19-12-2016 | 14:59:06

Khoảng 0h sáng 19-12, khi mọi người đang ngủ say thì hoả hoạn bất ngờ bùng phát tại quán cà phê Phố Đông Tư, phường Lái Thiêu, TX Thuận An, 4 người trong gia đình đang ngủ say trong quán nhưng không hề biết ngọn lửa đang cháy ngùn ngụt. Nghe những người xung quanh đã hô hoán, báo cháy thì những người trong quán mới tỉnh giấc.  Những người bên trong quán, trong đó có một cháu bé đã nhanh chóng tháo chạy khỏi quán trước khi lửa cháy mạnh.

  Nhiều người dân xung quanh đã dùng nước cố dập lửa nhưng bất thành. Lực lượng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy tỉnh Bình Dương đã điều động 2 xe chữa cháy chuyên dụng và hơn 20 cán bộ chiến sĩ tới tham gia chữa cháy.  Sau khoảng nửa giờ dập lửa, đám cháy được khống chế hoàn toàn. Tuy nhiên, do quán cà phê làm bằng lá nên ngọn lửa đã làm căn nhà bị đổ sập hoàn toàn. Vụ cháy đã thiêu rụi 2 chiếc xe máy cùng tài sản, vật dụng trong quán. Hiện nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra.

 

DUY KHANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên