Quân đoàn 4: Hơn 11 tỷ đồng chăm lo đối tượng chính sách, người nghèo

Cập nhật: 25-06-2015 | 15:07:55

(BDO) Chiều 25-6, Quân đoàn 4 tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Dân vận khéo” và xây dựng đơn vị “Dân vận tốt” giai đoạn 2011 – 2015.

Thiếu tướng Nguyễn Đình Tâm-Phó Tư lệnh Quân đoàn tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích tốt

Năm năm qua, bằng nhiều chủ trương, cách làm linh hoạt, phong trào thi đua“Dân vận khéo” và xây dựng đơn vị “Dân vận tốt” đã được các cấp Quân đoàn 4 thực hiện đạt kết quả thiết thực. Cán bộ, chiến sĩ trong quân đoàn đã tích cực giúp dân xóa đói, giảm nghèo, chăm sóc sức khỏe, đời sống nhân dân, nhất là đối tượng chính sách, người nghèo, hậu phương quân đội. Tổ chức khám, chữa bệnh, tặng quà miễn phí cho hơn 30.500 lượt người, trị giá hơn 11 tỉ 324 triệu đồng; xây tặng 97 căn nhà đại đoàn kết, nhà đồng đội trị giá gần 5 tỉ đồng; giúp dân xây dựng nông thôn mới, hỗ trợ tăng gia sản xuất hơn 250.000 ngày công.

Bên cạnh đó, các đơn vị thường xuyên phối hợp với đoàn thể, chính quyền địa phương, chức sắc tôn giáo tổ chức tuyên truyền, giáo dục, vận động quần chúng nhân dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước.

Dịp này, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 đã tặng bằng khen cho 48 tập thể và 37 cá nhân là các đơn vị và địa phương,doanh nghiệp, báo chí có thành tích thực hiện tốt công tác dân vận 5 năm qua

 

 

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=775
Quay lên trên