Quân đoàn 4: Nâng cao năng lực cán bộ cấp chiến thuật, chiến dịch qua hội thi

Cập nhật: 29-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 29-5, Quân đoàn 4 tổ chức bế mạc, trao giải Hội thi “Người chỉ huy giới thiệu chiến lệ, truyền thụ kinh nghiệm chiến đấu và chính ủy giáo dục truyền thống quân đội, quân đoàn năm 2014”.

Tham gia hội thi có 34 đồng chí là các trung, lữ đoàn trưởng; chính ủy các trung, lữ, sư đoàn, nhà trường và bốn cơ quan quân đoàn. Các cán bộ dự thi đã so tài qua các phần thi: Thực hành chuẩn bị đề cương, bài giảng, kế hoạch chiến đấu; thực hành thuyết trình kết hợp trình chiếu các chiến lệ chiến đấu, kinh nghiệm các trận đánh, chiến dịch tiêu biểu, truyền thống của các đơn vị và quân đội đến bộ đội.

Hội thi lần này nhằm mục đích nâng cao năng lực của cán bộ lãnh đạo, chỉ huy cấp chiến thuật, chiến dịch; đồng thời giúp Bộ Tư lệnh Quân đoàn đánh giá trình độ, khả năng, năng lực, nhận thức, hiểu biết của người chỉ huy, chính ủy về các chiến lệ và kinh nghiệm chiến đấu; phương pháp soạn thảo giáo án, bài giảng, kế hoạch chiến đấu và kỹ năng thuyết trình trong giảng dạy, nhất là trong giáo dục truyền thống, truyền thụ kinh nghiệm chiến đấu. Từ đó, làm cơ sở vận dụng vào huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu; giáo dục cho mọi cán bộ, chiến sĩ trong quân đoàn tin tưởng vào đường lối quân sự của đảng, niềm tin vào vũ khí, trang bị và vững vàng với nhiệm vụ, sẵn sàng đánh bại mọi âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch.

THU THẢO - LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên