Quân Đoàn 4: Tặng quà tết cho người nghèo tỉnh Tây Ninh, Bình Phước

Cập nhật: 24-01-2014 | 00:00:00

Thực hiện chương trình “Xuân biên giới” dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 vừa tổ chức đoàn thăm, tặng 100 phần quà tết cho hộ nghèo và gia đình chính sách ở xã Lộc Hưng, huyện Trảng Bàng và xã Tân Thành, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh. Tổng trị giá quà tặng là 30 triệu đồng.

Đây là hoạt động về nguồn của cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn 4 nhằm tri ân nhân dân địa phương đã cưu mang, giúp đỡ cán bộ, chiến sĩ quân đoàn trong những năm kháng chiến chống Mỹ cứu nước; đồng thời góp phần thực hiện có hiệu quả phong trào “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới, tăng cường sự đoàn kết máu thịt quân dân” .

* Trước đó, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 đã tổ chức đoàn thăm, tặng 100 phần quà tết cho hộ nghèo và gia đình chính sách ở xã Tân Thành, huyện Bù Đốp và xã Lộc Phú, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước. Mỗi phần quà gồm 5kg gạo được trích từ hũ gạo tình thương do đoàn viên thanh niên quân đoàn đóng góp hàng ngày và 300.000 đồng tiền mặt.

T.THẢO - L.CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên