Quân đoàn 4: Triển khai học tập các chuyên đề năm 2014

Cập nhật: 12-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Trong 2 ngày (12 và 13-6), Quân đoàn 4 tổ chức Hội nghị học tập, nghiên cứu các chuyên đề của sĩ quan tại đơn vị và chuyên đề về học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014 cho hơn 400 cán bộ chủ chốt, cán bộ cao cấp trong toàn Quân đoàn.

Hội nghị tập trung nghiên cứu, quán triệt sâu sắc 3 chuyên đề: Một số vấn đề cơ bản của thời đại hiện nay và những tác động đến nhiệm vụ quân sự, quốc phòng của Việt Nam trong tình hình mới; Học tập, rèn luyện phẩm chất: trí, dũng, nhân, tín, liêm, trung của người cán bộ, sĩ quan quân đội theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ chí Minh; Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm.

Sau hội nghị này, từng cơ quan, đơn vị tổ chức học tập quán triệt đến mọi cán bộ, sĩ quan; có kiểm tra, đánh giá kết quả nhận thức chính trị chặt chẽ, đảm bảo chất lượng nhằm đưa nội dung, tinh thần các chuyên đề học tập đi vào cuộc sống.

LÊ CẦU - THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên