'Quan' ghi chức danh trên thiệp cưới con tự nhận khiển trách

Cập nhật: 15-09-2011 | 00:00:00

Sáng 14-9, trong cuộc họp chi bộ tại Ban Chỉ đạo phòng chống tham nhũng thành phố Cần Thơ, ông Nguyễn Hùng Dũng tự nhận hình thức khiển trách vì đã để xảy ra vụ in chức danh trên thiệp mời tiệc cưới con.

>>‘Ghi chức danh trên thiệp cưới là biểu hiện trục lợi’

Ngày 14-9, theo nguồn tin của PV, trong cuộc họp, ông Nguyễn Hùng Dũng (Phó ban thường trực Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng thành phố Cần Thơ) đã thừa nhận "sức chiến đấu của cá nhân chưa cao cộng với chủ quan trong việc tổ chức tiệc cưới con nên để xảy ra sai sót đáng tiếc khi in chức danh ngoài bìa thiệp cưới, gây dư luận không tốt". Ông Dũng tự nhận mức kỷ luật khiển trách.

 Chức danh của ông Dũng trên thiệp mời cưới con trai. 

Kết quả kiểm điểm cá nhân của ông Dũng sẽ được chi bộ tổng hợp để thông qua Đảng ủy cấp trên và Bí thư Ban cán sự đảng UBND thành phố Cần Thơ. Theo quy trình thì sau đó Ủy ban Kiểm tra Thành ủy thành phố lập báo cáo trình cho thường trực Thành ủy Cần Thơ xem xét quyết định hình thức kỷ luật cụ thể đối với ông Dũng.

Vài ngày trước ông Dũng gửi thiệp mời tiệc cưới con trai tổ chức tại nhà hàng Cửu Long, cạnh Thành ủy Cần Thơ. Nhận được thiệp mời, ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ thấy ngoài bì thiệp có in họ tên với cả chức danh của ông Dũng nên điện thoại nhắc nhở.

Theo ông Dũng, lúc đó do bận công tác nên bảo cháu in bên trong dòng chữ nhỏ với nội dung “Nguyễn Hùng Dũng, Văn phòng Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng” nhưng cháu in thêm cả chức danh. Sau khi bị nhắc nhở, ông Dũng đã bỏ hết những bìa thiệp còn lại để thay thế bằng bìa thiệp khác.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên