Quân khu 7 kiểm tra công tác chuẩn bị giao nhận quân tại huyện Phú Giáo

Cập nhật: 08-02-2023 | 08:22:09

Chiều 7-2, Thiếu tướng Nguyễn Văn Hoàng, Phó Tham mưu trưởng Quân khu 7 đã có buổi kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức lễ giao nhận quân năm 2023 của huyện Phú Giáo. Đây là đơn vị điểm tổ chức lễ giao quân năm 2023 của tỉnh Bình Dương.

Sau khi nghe Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện, Ban Tổ chức Hội trại tòng quân huyện Phú Giáo báo cáo về tình hình công tác chuẩn bị cho lễ giao nhận quân, Thiếu tướng Nguyễn Văn Hoàng đã tham quan các tiểu trại; đồng thời thăm hỏi, động viên, khích lệ tinh thần các thanh niên trúng tuyển luôn giữ vững tinh thần, trách nhiệm, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, sống có trách nhiệm. Đặc biệt, thanh niên trúng tuyển phải giữ gìn sức khỏe, tinh thần để lên đường nhập ngũ, trở thành những chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam và Công an nhân dân Việt Nam, đem sức mình cùng chung tay xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thiếu tướng Nguyễn Văn Hoàng cũng đã chụp hình lưu niệm với từng tiểu trại và các tân binh.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên