Quân khu 7: Kiểm tra công tác tuyển quân tại huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 18-01-2022 | 09:22:37

Đoàn công tác của Quân khu 7 vừa tổ chức kiểm tra công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2022 tại huyện Bàu Bàng.

Năm nay, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Bàu Bàng xác định công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ là một trong những nhiệm vụ chính trị trọng tâm, từ đó tập trung thực hiện đạt chất lượng cao các chỉ tiêu ở từng khâu, từng cấp. Các địa phương thực hiện tốt việc “tuyển quân tròn khâu”, triển khai tốt các bước bình cử, công khai, đồng thời phân công cán bộ các ban ngành, đoàn thể kịp thời nắm bắt hoàn cảnh, tâm tư nguyện vọng của thanh niên, đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động thanh niên và gia đình, tạo được đồng thuận cao trong nhân dân. Nhiều thanh niên tình nguyện nhập ngũ và phục vụ lâu dài trong quân đội.

Năm 2022, huyện Bàu Bàng được giao chỉ tiêu tuyển 174 thanh niên, trong đó có 29 thanh niên thực hiện nghĩa vụ công an. Hiện, các địa phương đã rà soát những trường hợp thuộc diện miễn hoãn để thống nhất phân bổ chỉ tiêu cụ thể cho các xã, thị trấn thực hiện các khâu còn lại, bảo đảm các tiêu chí về trình độ văn hóa, sức khỏe và đạt chỉ tiêu về đảng viên nhập ngũ.

VĂN TRỊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên