Quân khu 7 phối hợp chặt chẽ với cơ quan báo chí

Cập nhật: 23-02-2023 | 13:23:38

(BDO) Sáng 23-2, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 tổ chức gặp mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo các Tỉnh, Thành ủy và cơ quan thông tấn, báo chí nhân dịp đầu xuân Quý Mão 2023.

Thời gian qua, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đã phối hợp chặt chẽ với Ban Tuyên giáo các Tỉnh, Thành ủy, cơ quan thông tấn, báo chí đẩy mạnh tuyên truyền, có trọng tâm, trọng điểm các hoạt động của lực lượng vũ trang, nhất là xây dựng nền quốc phòng toàn dân, huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện, chung sức xây dựng nông thôn mới. Nhiều bài viết, hình ảnh, chuyên mục đã đi sâu khai thác về hình ảnh cán bộ, chiến sĩ thi đua huấn luyện giỏi, sẵn sàng chiến đấu cao, tham gia giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, xây dựng nề nếp chính quy, rèn luyện kỷ luật. Ban Tuyên giáo các Tỉnh, Thành ủy và các cơ quan báo, đài đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng của Quân khu 7 bám sát đối tượng bạn đọc, thực hiện tốt quy chế lấy tin, viết bài, đưa tin về hoạt động quân sự, quốc phòng, làm tốt chức năng tuyên truyền, giáo dục, định hướng tư tưởng cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên địa bàn, củng cố trận địa tư tưởng của Đảng.


Trung tướng Trần Hoài Trung, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 7 phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Trung tướng Trần Hoài Trung, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 7, bày tỏ cảm ơn và đánh giá cao những thành tựu, đóng góp mà ngành tuyên giáo, báo chí đã đạt được trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Điểm nổi bật nhất là lòng tin của xã hội được củng cố và tăng cường, nhân dân tin tưởng Đảng, đồng thuận với chính quyền, thương yêu, giúp đỡ lực lượng vũ trang, góp phần xây dựng nền quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân vững chắc.

Đồng thời, Trung tướng Trần Hoài Trung  đề nghị cơ quan thông tấn, báo chí tiếp tục phối hợp chặt chẽ trong việc đẩy mạnh tuyên truyền, phản ánh kịp thời đời sống sinh hoạt của bộ đội, những mô hình mới, cách làm sáng tạo và điển hình tiên tiến trong lực lượng vũ trang Quân khu 7; duy trì, mở rộng và nâng cao chất lượng các chuyên trang, chuyên mục phản ánh về hoạt động quân sự, quốc phòng, cuộc sống của bộ đội ở biên giới, hải đảo, vùng sâu, vùng xa…



Lãnh đạo Quân khu 7 tặng bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp, tuyên truyền hoạt động năm 2022

Dịp này, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 tặng bằng khen cho 35 tập thể và 55 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp, tuyên truyền về xây dựng nền quốc phòng toàn dân và hoạt động của lực lượng vũ trang Quân khu 7 năm 2022.

Tin, ảnh: NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=333
Quay lên trên