Quản lý chặt chẽ hoạt động kinh doanh khí trên địa bàn

Cập nhật: 23-02-2024 | 09:03:10

Theo Sở Công thương, năm 2023, qua hoạt động thanh tra chuyên ngành việc chấp hành quy định các điều kiện hoạt động tại 5 trạm nạp LPG vào chai và 1 trạm cấp khí CNG vào phương tiện vận tải, cơ bản các doanh nghiệp đã thực hiện đầy đủ các thủ tục pháp lý về ngành nghề kinh doanh khí. Người quản lý, nhân viên trực tiếp bán hàng hoặc người điều khiển phương tiện vận tải xăng dầu được tập huấn và được cấp giấy chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ PCCC, kinh doanh khí; các trang thiết bị tại trạm nạp đều được kiểm định định kỳ, trang bị các phương tiện phòng cháy, chữa cháy đầy đủ.

Năm 2024, ngành công thương tiếp tục rà soát các hạn chế, thiếu sót ở các đơn vị để khắc phục, như: Chưa thực hiện báo cáo hoàn thành thi công xây dựng hạng mục, công trình xây dựng, hồ sơ thủ tục quy hoạch sử dụng đất tại trạm cấp khí CNG chưa chuyển mục đích sử dụng qua đất sản xuất, kinh doanh (SKC)...

KHẢI ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên