Quản lý thị trường tỉnh Bình Dương: Tiêu hủy số lượng lớn hàng hóa, tang vật bị tịch thu

Cập nhật: 22-12-2020 | 15:30:06

(BDO) Sáng 22-12, Hội đồng tiêu hủy hàng hóa vi phạm hành chính bị tịch thu của Cục Quản lý thị trường tỉnh đã tiến hành tiêu hủy 45 loại hàng hóa với 12.844 sản phẩm là tang vật vi phạm pháp luật do lực lượng quản lý thị trường phát hiện, xử lý, thu giữ sau các đợt kiểm tra, kiểm soát thị trường trên địa bàn tỉnh trong năm 2020.


Cục Quản lý thị trường tỉnh tiêu hủy tại chỗ một số tang vật vi phạm hành chính

Hàng hóa tiêu hủy gồm bếp nướng, xe đạp điện, đồ chơi trẻ em, đồng hồ nước, bình gas mini, giày dép, quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm, máy kẹp tóc... Tất cả đều là hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ và không hóa đơn chứng từ. Tổng trị giá hàng hóa tiêu hủy đợt này khoảng 600 triệu đồng. Toàn bộ sản phẩm vi phạm đã được tiêu hủy tại Chi nhánh xử lý chất thải của Công ty Cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương và tiêu hủy tại chỗ theo đúng quy trình, quy định, bảo đảm vệ sinh môi trường, an toàn và sản phẩm sau khi tiêu hủy không còn giá trị sử dụng.

Đây là đợt tiêu hủy thứ II trong năm 2020 của Cục Quản lý thị trường tỉnh.  

Tin, ảnh: THANH HỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên