Quan tâm tốt hơn nữa đời sống người dân

Cập nhật: 08-12-2010 | 00:00:00

(BDO) Ngày 7-12-2010, kỳ họp thứ 18-HĐND tỉnh Bình Dương khóa VII chính thức khai mạc. Đây là kỳ họp cuối năm có nhiều nội dung quan trọng liên quan trực tiếp đến đời sống của người dân trong tỉnh nên đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cử tri.

Ngoài các báo cáo định kỳ về công tác năm 2010 và định hướng công tác năm 2011 của UBND tỉnh và ngành chức năng, kỳ họp này còn bầu cử bổ sung lãnh đạo UBND tỉnh, quyết định kế hoạch bảo vệ môi trường giai đoạn 2011-2015; ban hành quy định chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng lệ phí cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà; quy định về miễn giảm học phí, hỗ trợ chi phí học tập; quy định chế độ miễn giảm tiền sử dụng đất, tiền thuê đất đối với các cơ sở thực hiện dự án trong lĩnh vực xã hội hóa trên địa bàn tỉnh; chế độ, chính sách đối với lực lượng công an xã…

Sau đây là ý kiến của cử tri về kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 18 khóa VII...

>>> Xem video clip

NGỌC TÙNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên