Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng tặng Bình Dương 5 tấn lương khô

Cập nhật: 05-09-2021 | 15:40:46

(BDO) Ngày 5-9, đại diện Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng đã trao tặng tỉnh Bình Dương 5 tấn lương khô để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

 

Bà Trần Thị Kim Lan tiếp nhận 5 tấn lương khô do Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng trao tặng.

Tiếp nhận nguồn hỗ trợ, bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng; đồng thời cho biết sự hỗ trợ này rất có ý nghĩa đối với công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh hiện nay, kịp thời giúp nhân dân trong những lúc khó khăn.

Ngay sau khi tiếp nhận, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã phân bổ và nhanh chóng chuyển 2 tấn lương khô đến hỗ trợ cho Bệnh viện dã chiến số 1 (cơ sở 2) tại phường Thới Hòa, TX.Bến Cát. Số lương khô còn lại sẽ tiếp tục được phân bổ đến các khu cách ly trên địa bàn tỉnh để hỗ trợ người dân đang gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên