Quảng Bình: Nắng nóng tới 40 độ C, nhiều người ngất xỉu

Cập nhật: 21-05-2010 | 00:00:00

Đợt nắng nóng gay gắt lên tới 40 độ C tại Quảng Bình hiện nay khiến nhiều người say nắng, ngất xỉu, trong đó phần lớn là trẻ em.

 

Sáng qua 20-5, tại điểm thi trường THCS Xuân Ninh (Quảng Ninh - Quảng Bình), em Dương Thị Thu Thảo (học sinh lớp 7 trường THCS Tân Ninh) đã bị ngất xỉu ngay tại phòng thi khi đang làm bài môn Tiếng Anh trong cuộc thi học sinh giỏi toàn huyện Quảng Ninh.

 

Theo các thành viên hội đồng coi thi, ngày hôm trước đó 19-5, em Thảo cũng bị chảy máu cam, phải sơ cứu khi đang làm bài. Được biết, em Thảo có tiền sử bệnh tim, do nắng nóng em Thảo đã bị ngất.

 

Buổi chiều cùng ngày, một sinh viên trường Đại học Quảng Bình cũng bị ngất khi đang học tại trường. Sinh viên này đã được đưa tới bệnh viện Việt Nam - Cu Ba (TP Đồng Hới) cấp cứu.

 

Tin từ Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba cho biết: trong hai ngày qua, bệnh viện đã tiếp nhận hàng chục trường hợp, trong đó có nhiều bệnh nhân nhi, nhập viện với các biểu hiện choáng, say nắng, sốt, ngất xỉu vì nắng nóng.

 

THEO DÂN TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên