Quang Hải bắt đầu giấc mơ tại châu Âu

Cập nhật: 29-06-2022 | 08:50:05

Sau nhiều thông tin về bến đỗ của Quang Hải tại Pháp, cuối cùng điểm đến tiền vệ nhỏ con của đội tuyển Việt Nam cũng đã lộ diện. Đó là Pau FC, hiện đang thi đấu tại Ligue 2.


Quang Hải rời Việt Nam sang Pháp chinh phục giấc mơ tại châu Âu

Sau Công Phượng, Văn Hậu, Quang Hải chính là ngôi sao tiếp theo của bóng đá Việt Nam sang châu Âu thử sức. Dù đó chỉ là giải hạng 2 của Pháp, nhưng điều người hâm mộ nước nhà chờ đợi chính là việc tiền vệ số 19 này liệu có được thường xuyên ra sân thi đấu hay không? Câu trả lời chỉ có thể có trong vài tuần tới.

Nhưng việc Quang Hải đến Pháp ít nhiều sẽ giúp quảng bá hình ảnh và con người Việt Nam đến với nước Pháp. Trong vài ngày qua, giới truyền thông nơi đây cũng đã đưa tin khá nhiều về việc một cầu thủ của Việt Nam sắp sang đây chơi bóng.

Ngay sau khi có được visa lao động tại Pháp, Quang Hải đã ngay lập tức tìm kiếm vé máy bay để sang Pháp hoàn tất thủ tục ký hợp đồng. Nhưng lúc này những chuyến bay đi châu Âu khá ít nên Quang Hải gặp khó. Rất may khi Bamboo Airways đã hỗ trợ tiền vệ tài hoa này bay sang Pháp trên chuyến bay mang số hiệu QH73.


Tiền vệ Quang Hải trên chuyến bay QH73 của Bamboo Airways sang Pháp sẵn sàng chinh phục trời Âu. Ảnh: Bamboo Airways.

Khi mọi việc đã thuận lợi, hanh thông, hy vọng Quang Hải sẽ thành công với giấc mơ khẳng định bản thân ở trời Âu. Nếu thành công, đó sẽ là cơ hội mở ra cho nhiều gương mặt tài năng của bóng đá Việt Nam sang châu Âu chơi bóng.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên