Quang Hải khoác áo Pau FC trong 2 năm

Cập nhật: 29-06-2022 | 21:57:55

(BDO) Tối 29-6, vào lúc 19 giờ 30 phút theo giờ Việt Nam, tiền vệ Quang Hải đã chính thức trở thành tân binh của Pau FC, đội bóng hiện đang thi đấu tại giải hạng 2 của Pháp.

Quang Hải chụp hình lưu niệm cùng lá cờ Việt Nam và chiếc áo đấu số 19 của Pau FC.

Được biết, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ bén duyên với Pau FC theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm nếu có màn trình diễn tốt trong màu áo CLB của Pháp. Tiền vệ nhỏ con của bóng đá Việt Nam là tân binh thứ 9 của Pau FC ở mùa giải này.

Như vậy, Quang Hải đã trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên khoác áo một CLB ở giải chuyên nghiệp Pháp. Tại Pau FC, Quang Hải sẽ mặc số áo số 19 quen thuộc.

Hiện tại, CLB Pau đã tập luyện tại đại bản doanh đội bóng. Vào ngày 3-7, đội bóng này sẽ bắt đầu chuyến tập huấn ngắn ngày và có 4 trận giao hữu trước khi bước vào Ligue 2 mùa giải 2022-2023.

Đây là cơ hội để Quang Hải ra mắt đội bóng mới. Tại Pau FC, Quang Hải sẽ cạnh tranh với nhiều cầu thủ chất lượng. Tuy vậy, người hâm mộ Việt Nam chờ đợi tiền vệ này có thể khẳng định tài năng để trụ vững ở sân chơi khắc nghiệt như Ligue 2.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Pau FC

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên