Quang Lê tổ chức minishow tri ân khán giả

Cập nhật: 13-06-2012 | 00:00:00

Đêm minishow của nam ca sĩ Quang Lê với chủ đề "Về đâu mái tóc người thương" sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 15-6 tại phòng trà WE, số 8 Lê Quý Đôn - TP Hồ Chí Minh.

Trong đêm nhạc này, ca sĩ Quang Lê sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc quen thuộc của các nhạc sĩ nổi tiếng: Lam Phương, Trúc Phương, Thanh Sơn,...

 Sau thành công của liveshow Hát trên quê hương, Quang Lê với mong muốn tiếp tục được cống hiến giọng ca và tiếng hát cho khán giả trong nước. Anh thực sự cảm thấy hạnh phúc trước tình cảm của khán giả quê nhà dành cho mình, và luôn nắm bắt mọi cơ hội để cố gắng đến gần hơn với khán giả trong nước.

Không tổ chức chương trình hoành tráng, Quang Lê lựa chọn phòng trà để xuất hiện trở lại bởi không gian gần gũi và ấm cúng, đến gần với khán giả hơn. Quang Lê cũng sẽ hát hết mình theo yêu cầu của khán giả để chia sẻ niềm đam mê âm nhạc tuyệt vời đến với mọi người, những ca khúc thân thuộc như: Xin gọi nhau là cố nhân, Huế đêm trăng, Đập vỡ cây đàn, Tương tư nàng ca sĩ,...

Không có sự trợ giúp của những kỹ thuật dàn dựng sân khấu, không mang đến sự hoành tráng như các liveshow trước anh đã thực hiện, trong minishow lần này, chỉ mỗi mình Quang Lê độc diễn với âm nhạc bằng giọng ca tiếng hát mộc mạc và đầy tình cảm của anh. Càng gần gụi với khán giả sẽ càng làm cho Quang Lê có thêm cảm hứng và bay bổng cùng âm nhạc, và sẽ lại càng trở nên sâu lắng và tình cảm hơn.

Quang Lê chia sẻ rằng anh toàn tâm toàn ý với dòng nhạc quê hương trữ tình mà anh đã chọn lựa và được đón nhận. Được theo đuổi đam mê âm nhạc, lại có thể kiếm sống được bằng đam mê là ước mơ của rất nhiều người khi bắt đầu bước chân vào nghề ca hát, và Quang Lê thấy mình may mắn khi sống được với đam mê.

Quang Lê là con thứ 3 trong một gia đình gồm 6 anh chị em và một người chị nuôi. Từ nhỏ, anh đã được mọi người xung quanh khen là có triển vọng. Dù chẳng hiểu được "có triển vọng" nghĩa là gì, nhưng Quang Lê biết mình rất thích hát, và thích được hát trước người thân để được khen ngợi và cổ vũ. Đầu năm 1990, Quang Lê theo gia đình định cư tại bang Missouri, Mỹ. Và từ đó, tài năng của anh có cơ hội được nảy nở và phát triển.

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên