Quay lén trong nhà nghỉ để tống tiền

Cập nhật: 18-12-2020 | 08:00:15

 Đầu tháng 8-2020, Cơ quan Cảnh sát điều tra CA TP.Dĩ An tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm của người dân về việc trên địa bàn xuất hiện một nhóm đối tượng sử dựng công nghệ cao để quay lén cảnh quan hệ tình dục của các cặp tình nhân vào trong nhà nghỉ, khách sạn để tống tiền. Qua công tác nắm tình hình, xác minh thu thập tài liệu chứng cứ, xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, ngày 16-11-2020, Cơ quan Cảnh sát điều tra CA TP.Dĩ An đã thành lập chuyên án truy xét bí số 19VX1220. Trong chuyên án này, Lê Đức Hùng (30 tuổi, quê Kon Tum) là đối tượng được CA xác định là người sử dụng công nghệ cao để quay lén các cặp tình nhân quan hệ tình dục trong nhà nghỉ để tống tiền bị hại.

Với thủ đoạn này, từ đầu tháng 8 đến tháng 11-2020, Hùng cùng đồng bọn lắp đặt 6 bộ camera quay lén trong 6 nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn TP.Dĩ An. Sau khi quay được “cảnh nóng” Hùng cùng đồng bọn gửi video qua Zalo cho 6 cặp tình nhân, yêu cầu phải đưa cho Hùng từ 10 - 30 triệu đồng/trường hợp. Đến lúc bị CA bắt giữ đã có 3 cặp tình nhân chuyển trên 21 triệu đồng cho Hùng.

T.QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên