Quế Ngọc Hải chờ cuộc chiến thu nhỏ giữa Việt Nam - Thái Lan

Cập nhật: 02-07-2021 | 06:55:08

Trung vệ Quế Ngọc Hải đánh giá cao BG Pathum United nhưng hy vọng Viettel sẽ giành kết quả tốt ở loạt trận thứ ba bảng F AFC Champions League hôm nay 2/7.

Quế Ngọc Hải trả lời họp báo trước trận đấu Pathum United. Ảnh: Thu Hà.

"Trận đấu giữa Viettel và Pathum United chắc chắn sẽ rất thú vị. Việt Nam và Thái Lan so kè nhau ở cấp độ đội tuyển, và trận này sẽ là màn so tài giữa hai CLB đại diện cho hai quốc gia", Quế Ngọc Hải chia sẻ trong buổi họp báo chiều 1/7. "Pathum United là đội bóng mạnh, vì vậy, trận này hứa hẹn khó khăn cho Viettel. Tôi đã xem hai trận đấu của Pathum United, họ sở hữu hàng công mạnh với hai tiền đạo chất lượng, tôi sẽ phải đặc biệt lưu tâm. Tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất nhiệm vụ của mình".

Pathum United vô địch Thai League I ngay mùa giải đầu tiên góp mặt, với kỷ lục sớm sáu vòng đấu, chỉ thua một trận sau 30 vòng. Đội bóng này sở hữu hàng loạt tuyển thủ Thái Lan như Sarach Yooyen, Teerasil Dangda, Thitipan Puangchan... cùng các ngôi sao ngoại đến từ Brazil như Diego hay Victor Cardozo. Pathum United đã đá hai trận tại bảng F AFC Champions League 2021, thắng Kaya Iloilo 4-1 và thua đương kim vô địch Ulsan Hyundai 0-2.

Viettel có cùng điểm số như Pathum United nhưng hơn chỉ số phụ. Đội đương kim vô địch V-League thua Ulsan Hyundai 0-1 và thắng Kaya Iloilo 5-0. Viettel cũng sở hữu năm tuyển thủ vừa cùng Việt Nam giành vé dự vòng loại thứ ba World Cup 2022 - khu vực châu Á là trung vệ Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thanh Bình, hậu vệ biên Nguyễn Trọng Hoàng và tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

HLV Jurgen Gede nhận định: "Viettel đang có chút lợi thế tâm lý, khi vòng trước thắng còn Pathum thua. Tuy nhiên, Pathum là đội bóng mạnh, với nhiều thành viên là tuyển thủ quốc gia Thái Lan nên chúng tôi phải tập trung, làm sao để chế ngự được họ. Chúng tôi không thể tiết lộ sẽ chơi tấn công hay phòng ngự. Đội sẽ chọn ra đấu pháp phù hợp với trận đấu. Nhưng đầu tiên là phải kiểm soát tốt thế trận, và từ đó tìm hướng để đưa bóng lên phía trước".

HLV Gede cũng cho rằng Pathum nuôi tham vọng và có lợi thế sân nhà nên sẽ tiếp cận trận đấu mạnh mẽ, đẩy cao tấn công. Ông kỳ vọng các cầu thủ Viettel đáp trả tốt để có thêm một chiến thắng.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên