Quốc hội bầu nhân sự cấp cao vào tháng 7

Cập nhật: 30-03-2011 | 00:00:00

Tại phiên họp thứ nhất Quốc hội khóa 13, ngoài việc bầu, phê chuẩn nhân sự cấp cao của Nhà nước, Quốc hội sẽ xem xét các vấn đề về kinh tế - xã hội, ngân sách nhà nước...

Chiều 29-3, tại phiên bế mạc kỳ họp cuối cùng Quốc hội khóa 12, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng cho biết, kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa 13 sẽ được khai mạc chậm nhất vào ngày 22-7.

 

Kỳ họp này sẽ có nhiều nội dung quan trọng như bầu, phê chuẩn nhân sự cấp cao của Nhà nước, tiếp tục xem xét các vấn đề về kinh tế - xã hội, ngân sách nhà nước, cho ý kiến và thông qua một số dự án luật và quyết định một số vấn đề quan trọng khác.

 

Để chuẩn bị tốt cho kỳ họp, Chủ tịch Quốc hội đề nghị các cơ quan hữu quan cần chủ động, chuẩn bị tốt nội dung kỳ họp, trong đó có việc chuẩn bị và báo cáo Quốc hội kết quả giải quyết những vấn đề bức xúc về kinh tế - xã hội được nêu ra tại các kỳ họp Quốc hội gần đây.

 

Khép lại nhiệm kỳ 4 năm Quốc hội khóa 12, Chủ tịch Nguyễn Phú Trọng cho rằng dù còn những băn khoăn, trăn trở về những việc chưa làm được, nhưng với kết quả trong nhiệm kỳ qua, mỗi đại biểu có quyền tự hào là đã cố gắng phấn đấu, đóng góp sức lực, trí tuệ của mình, thực hiện trách nhiệm của người đại biểu nhân dân.

 

Ông cũng đề nghị các cơ quan của Quốc hội, các đoàn và đại biểu tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn của mình cho đến kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa 13.

 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên